Nguyên liệu thiên nhiên từ Jeju – Bí quyết cho làn da sáng mịn, tươi trẻ

Được mệnh là Hawaii của xứ sở Kim Chi, đảo Jeju cùng hệ sinh thái độc đáo, phong phú đã trở thành cảm hứng ra đời của rất nhiều thương hiệu, sản phẩm làm đẹp. Không khí trong lành không cặn bụi công nghiệp, chất đất phì nhiêu cùng nguồn nước tinh khiết chính là những bộ lọc thiên nhiên khiến thảm thực vật nơi đây dường như mang trong mình một sức mạnh kỳ diệu.

Các nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng từ Jeju

Nước khoáng Jeju

Là một hòn đảo xinh đẹp vừa có núi cao, vừa được bao quanh bởi biển lớn, Jeju sở hữu trong lòng một hệ thống nước ngầm vô cùng sạch sẽ và giàu khoáng chất. Nguồn nước suối nóng được cấp nhiệt từ núi lửa, có tác dụng lớn tới quá trình lưu thông khí huyết nếu được ngâm mình. Vì vậy nó cũng trở thành lựa chọn hàng đầu để phát triển sản phẩm nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Nguyên liệu thiên nhiên từ Jeju - Bí quyết cho làn da sáng mịn, tươi trẻ

Quýt Hallabong là nông sản tiêu biểu của Jeju, có khả năng làm sáng da hiệu quả bởi lượng vitamin C dồi dào

Quýt Hallabong

Loại quả này được ưu ái miêu tả là “cam phủ mật ong” vì vị ngọt mát đậm đà. Không chỉ làm hài lòng vị giác, chúng còn là nguồn vitamin C dồi dào hài lòng làn da. Vỏ quýt Hallabong dày, chứa nhiều thành phần Bioflavonoid, bao gồm Hesperidin giúp chống oxy mạnh mẽ. Khai thác được điều này, làn da sẽ được tiếp thêm năng lượng để khỏe khoắn, chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường.

Daliv khai thác trọn vẹn sức mạnh của thiên nhiên Jeju

Với mong muốn gói trọn năng lượng thiên nhiên tinh khiết nơi đảo ngọc trong lành, Daliv đã không bỏ qua 2 thành phần làm đẹp độc đáo trên. Nguồn suối nước nóng độc đáo của Jeju đã trở thành một thành phần nổi bật trong các sản phẩm của Daliv. Nhờ vậy mà làn da sẽ được cũng cấp các khoáng chất tự nhiên, chắc khỏe và sáng mịn hơn.

Tham khảo ngay các sản phẩm chứa nước khoáng nóng Jeju của Daliv:

>> Mặt nạ Daliv Vitamin E cấp ẩm sâu, tăng đàn hồi

>> Mặt nạ Daliv Vitamin A ngăn ngừa lão hóa

Nguyên liệu thiên nhiên từ Jeju - Bí quyết cho làn da sáng mịn, tươi trẻ 1

Mặt nạ Daliv gói trọn những ưu đãi trong lành từ thiên nhiên Jeju

Bên cạnh đó, thành phần quýt Hallabong cũng được Daliv khai thác tối ưu. Thấu hiểu rằng mọi biểu hiện tiêu cực bên ngoài của da đều bắt nguồn từ sự tổn thương bên trong, Daliv muốn giải quyết vấn đề từ gốc rễ. Kết hợp chiết xuất quýt Jeju cùng Niacinamide, làn da sẽ được trải nghiệm dưỡng sáng từ sâu bên trong. Quan trọng là da sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết, đều màu và lâu dần cải thiện các đốm nâu, sắc tố da tối màu.

Trải nghiệm ngay sản phẩm độc đáo với thành phần quýt Hallabong:

>> Mặt nạ Daliv Vitamin C dưỡng ẩm và sáng da

Sử dụng sản phẩm làm đẹp với thành phần chất lượng cao là lựa chọn đúng đắn cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Vậy nên đừng bỏ qua trải nghiệm với chiết xuất thiên nhiên mà Daliv mang lại.

Bài viết liên quan