CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ngân An cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn và đảm bảo rằng Thông tin Thành viên của bạn (như được quy định dưới đây) và các thông tin khác mà có thể dẫn đến việc nhận dạng ra bạn (gọi chung là “Thông tin Cá nhân”) đều được bảo vệ.

Chính sách bảo mật này giải thích những loại Thông tin Cá nhân mà chúng tôi thu thập và cách thức sử dụng, tiết lộ, chuyển giao và bảo vệ thông tin đó.

Chính sách về Quyền Riêng tư này áp dụng đối với bất kỳ Thông tin Cá nhân nào mà Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ngân An thu thập được thông qua website do Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ngân An vận hành (DALIV.VN). Chính sách này có thể thay đổi vào từng thời điểm bằng cách đăng phiên bản được cập nhật của Chính sách trên website hoặc gửi thư điện tử cho các thành viên trực tuyến của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ngân An. Việc bạn tiếp tục truy cập và sử dụng website sẽ được xem là bạn đã đồng ý và chấp thuận với bất kỳ thay đổi nào

1. Mục Đích Và Phạm Vi Thu Thập

Bạn có thể ghé thăm và duyệt Website của chúng tôi bình thường mà không tiết lộ Thông tin Cá nhân của mình.

Chúng tôi không thu thập, sử dụng, chuyển giao hoặc tiết lộ bất kỳ Thông tin Cá nhân nào của bạn mà không được sự đồng ý của bạn.

Website này cho phép bạn đưa các ý kiến hoặc nhận xét của bạn lên mục đánh giá sản phẩm, blog, và các chức năng khác. Xin nhớ rằng bất kỳ thông tin nào mà bạn tiết lộ đều trở thành thông tin công cộng và bạn nên thận trọng khi quyết định tiết lộ thông tin cá nhân, thông tin tài chính hoặc các thông tin khác trong lần gửi đi. Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ngân An không thể ngăn chặn việc sử dụng những thông tin đó theo cách thức mà có thể vi phạm Chính sách Bảo Mật này, luật pháp hoặc quyền riêng tư và sự an toàn của cá nhân bạn và không chịu trách nhiệm đối với các kết quả xảy ra từ việc đăng tải thông tin đó.

Bạn có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin

Các thông tin thu thập thông qua website sẽ giúp chúng tôi:

– Hỗ trợ Quý khách hàng khi mua sản phẩm.

– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Quý khách hàng.

– Cung cấp cho Quý khách khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

3. Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin

Chúng tôi sẽ lưu trữ Thông tin Cá nhân của bạn trong 5 năm kể từ ngày đăng ký hoặc nếu có phản hồi gì về việc lưu trữ thông tin, quý khách có thể gửi liên hệ tới chúng tôi.

Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách ra ngoài.

4. Những Người Hoặc Tổ Chức Có Thể Được Tiếp Cận Với Thông Tin Đó

Để bảo vệ sự riêng tư của bạn, chúng tôi cố gắng chỉ chia sẻ với các bên thứ ba dữ liệu đã được tổng hợp hoặc ẩn danh mà không có tên hay thông tin liên lạc của bạn. Tuy nhiên, ở những tình huống hạn chế chúng tôi sẽ chia sẻ dữ liệu (có thể bao gồm Dữ liệu Cá nhân của bạn) với các bên thứ ba có hoặc không có trụ sở ở nước ngoài, như được liệt kê chi tiết ở mục này. Bằng việc sử dụng Trang web của chúng tôi, bạn đồng ý để chúng tôi chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của bạn với các bên thứ ba và chuyển Dữ liệu Cá nhân của bạn qua biên giới theo quy định tại mục này. Cho dù chúng tôi lưu trữ hoặc xử lý Dữ liệu Cá nhân của bạn ở đâu, chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ và thực hiện các bước cần thiết để bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của bạn tuân thủ theo Thông báo Bảo mật này và pháp luật áp dụng.

4.1. Các đối tác

Dữ liệu Cá nhân của bạn có thể được chia sẻ với đối tác thương mại tin cậy của chúng tôi (“Đối tác”) để tạo điều kiện cho việc tiến hành phát hành điểm khách hàng thân thiết và đổi điểm và các giao dịch liên quan, cũng như cho mục đích phân tích dữ liệu nhằm cải thiện hoạt động, dịch vụ hoặc sản phẩm của Đối tác.

Là một phần của các tính năng trong ứng dụng, chúng tôi thu thập ảnh / hình ảnh khuôn mặt của bạn và chia sẻ với Đối tác đáng tin cậy của chúng tôi để thực hiện các dịch vụ như kết quả đánh giá và chấm điểm Skinfie mà bạn đã yêu cầu chúng tôi thực hiện cho bạn. Việc chia sẻ ảnh/hình ảnh khuôn mặt sẽ bị đối tác xóa sau khi quá trình đánh giá và chấm điểm hoàn tất.

Xin lưu ý rằng Đối tác của chúng tôi có thể trực tiếp thu thập Dữ liệu Cá nhân từ bạn nếu bạn cung cấp Dữ liệu Cá nhân của mình cho Đối tác khi bạn mua bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào tại cửa hàng của Đối tác, hoặc nếu bạn đăng ký với Đối tác với tư cách là khách hàng. Việc xử lý dữ liệu của bạn được thực hiện bởi Đối tác của chúng tôi sẽ được điều chỉnh bởi chính sách bảo mật riêng của Đối tác (và không phải là Thông báo Bảo mật này), và chúng tôi không liên quan hoặc chịu trách nhiệm đối với việc thu thập và xử lý dữ liệu đó.

4.2. Bên cung cấp dịch vụ của chúng tôi 

Dữ liệu Cá nhân của bạn có thể được chia sẻ với các bên cung cấp dịch vụ của chúng tôi (bao gồm đại lý và nhà thầu) để thay mặt chúng tôi xử lý Dữ liệu Cá nhân để giúp chúng tôi quản lý và vận hành việc kinh doanh và Trang web của chúng tôi, để giúp tổng hợp và ẩn danh Dữ liệu Cá nhân. Những bên cung cấp dịch vụ này có thể bao gồm các nhà cung cấp CNTT, các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ và hậu cần hoặc các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ, các nhà cung cấp dịch vụ logistic và giao hàng, các nhà điều hành trung tâm cuộc gọi, các đại lý tiếp thị, các nhà cung cấp dịch vụ phân tích và quản lý dữ liệu cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi có thể thay mặt chúng tôi liên hệ với bạn vì bất kỳ mục đích nào quy định ở Mục 6 ở trên.

4.3. Bên cố vấn chuyên nghiệp và bên nhận chuyển nhượng 

Khi cần thiết, chúng tôi có thể chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của bạn với bên cố vấn chuyên nghiệp của chúng tôi, bao gồm luật sư, kế toán, cố vấn tài chính và công ty bảo hiểm. Dữ liệu Cá nhân của bạn có thể được chia sẻ với các bên thứ ba liên quan đến bất kỳ hoạt động sáp nhật, mua lại, hợp nhất, tái cấu trúc, bán tài sản, huy động vốn hoặc bất kỳ viễn cảnh tương tự nào  khác liên quan đến việc chuyển giao một số hoặc tất cả các tài sản kinh doanh của chúng tôi.

4.4. Cơ quan nhà nước và cơ quan quản lý 

Chúng tôi sẽ tiết lộ Dữ liệu Cá nhân của bạn cho tòa án, cơ quan hành pháp, cơ quan quản lý hoặc các cơ quan nhà nước khác nếu chúng tôi được yêu cầu phải tiết lộ bởi pháp luật, hoặc bởi trát, trát hầu tòa hoặc lệnh của tòa án.

4.5. Những bên nhận khác 

Chúng tôi sẽ chuyển Dữ liệu Cá nhân của bạn trong những tình huống sau:

a) Tới các công ty phân tích dữ liệu, như Google Analytics Inc. (trong phạm vi mà Dữ liệu Cá nhân đó không được tổng hợp hoặc ẩn danh);

b) Trong trường hợp khẩn cấp, như tính mạng, sức khỏe hoặc tài sản của một cá nhân; và/hoặc.

c) Với sự đồng ý của bạn để chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của bạn với các bên thứ ba theo yêu cầu của pháp luật.

5. Địa Chỉ Của Đơn Vị Thu Thập Và Quản Lý Thông Tin Cá Nhân

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ngân An

Địa chỉ: Số 203, đường K1B, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội

Hotline: 1900 1263

Email: info@dailinhgroup.vn

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0105966697

Do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 13/08/2012

6. Phương Tiện, Công Cụ Để Người Dùng Tiếp Cận Và Chỉnh Sửa Dữ Liệu Cá Nhân Của Mình

Tại Trang Thành Viên Website, các thành viên đã đăng ký có thể truy cập vào Thông tin Thành viên của mình và có thể tự kiểm tra cũng như chỉnh sửa vào bất kỳ thời điểm nào xem thông tin đó có chính xác và cập nhật hay không. Nếu bạn không muốn tiết lộ Thông tin Thành viên của mình, bạn có thể tự do chấm dứt tư cách thành viên trực tuyến Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ngân An.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại đến chúng tôi. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên, tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

7. Cơ Chế Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại Của Người Tiêu Dùng Liên Quan

Chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại trang daliv.vn. Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của daliv.vn qua email: info@dailinhgroup.vn, Hoặc Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp qua Holine: 1900 1263

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà chúng tôi đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng).

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng hay Chúng tôi sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.