CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

Daliv sẽ giao hàng trên toàn quốc, thuộc phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà khách hàng đã chỉ định. Nếu có trường hợp không mong muốn xảy ra khiến cho việc giao hàng bị chậm trễ hoặc không thành công, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để gửi thông tin đến khách hàng.

I. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

– Đơn hàng >200K: Hỗ trợ tối đa 40K

– Đơn hàng <200K: Trả phí theo đơn vị vận chuyển

II. PHẠM VI VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

Hình thức giao hàng tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

+ Thời gian giao đến khu vực TP. Hồ Chí Minh:  2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

+ Thời gian giao đến khu vực TP. Hà Nội: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

+ Thời gian giao đến các tỉnh thành khác: 3 – 7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến có thể xê dịch sớm hơn hoặc lâu hơn tùy vào tình hình giao thông, thời tiết cũng như các yếu tố ngoại quan ảnh hưởng đến việc di chuyển của đơn vị vận chuyển từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

III. NHỮNG LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG

+ Daliv và các đối tác vận chuyển luôn cố gắng thực hiện việc giao hàng đến quý khách hàng đúng theo thời gian đã thông báo. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thiên tai, thời tiết, giao thông…thời gian giao hàng có thể sẽ dài hơn so với thực tế.

+ Sản phẩm của Daliv khi giao đến cho khách hàng phải còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa có dấu hiệu bóc mở. Nếu khi hàng nhận thấy có điều bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Daliv qua hotline 1900 1263.

+ Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).

+ Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai số lượng thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của DALIV qua hotline 1900 1263 để xử lý ngay.

+ Dịch vụ vận chuyển của Daliv sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Daliv đến khách hàng.

+ Daliv cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).

+ Sau khi nhận hàng quý khách vui lòng quay lại video clip quá trình mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến khi kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng để Daliv có cơ sở đối chiếu và xử lý khiếu nại khi có vấn đề phát sinh. Lưu ý: video cần quay rõ tem kiện hàng & mã đơn hàng, tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) và tình trạng sản phẩm bên trong.

+ Quý khách vui lòng thông báo cho Daliv khi:

• Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 48h kể từ khi nhận hàng thành công.

• Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 24h kể từ khi nhận hàng hàng thành công.